Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Mẹo

Tôi là ai?

Dinh Hoai Phong
Tôi là Đinh Hoài Phong, và tại sao tôi ngồi đây viết những dòng này?

Số là mấy bữa trước có nhỏng nhỏng đi học "Khoá học SEO hiệu quả", cuối buổi thầy kêu về nhà viết 1 bài giới thiệu bản thân, rồi share lên group facebook cho mọi người. Thế là giờ này tôi phải ngồi đây hì hụt viết bài ^^'

Tôi tốt nghiệp khoa CNTT nên có cơ hội tiếp xúc với máy tính cũng như internet khá sớm. Chuyên ngành đại học của tôi là Hệ thống thông tin, tuy nhiên tôi đã gặp 1 biến cố nên cuộc đời nó đi sang 1 hướng khác, đó là cuộc sống hiện tại của tôi - Lập trình web. Tôi đã nghĩ, cuộc đời đã tan tành từ đó :((

Nhưng, hi vọng loé lên khi dần tôi phát hiện ra rằng "tôi đã yêu". Tôi yêu từng khối màu, từng đường cong, từng khung hình và tôi yêu chính cuộc sống hiện tại :)

Hiện tôi đang là Co-Founder của RoarTheme, hằng ngày tôi và các cộng sự vẫn cố gắng tìm tòi, học hỏi được tạo ra thêm nhiều "tác phẩm nghệ thuật" cho riêng mình.

Tôi hoà đồng nhưng ít nói. Tuy nhiên, khi đã nói được thì lại rất nhiều :)) Trong công việc, tôi nghiêm túc, đôi khi tự đặt ra những chuẩn mực cho bản thân. Tôi cảm thấy điều đó là cần nó sẽ giúp chúng ta cố gắng nhiều hơn.

Còn bạn thì sao? Đừng ngại ngùng gì mà không chia sẻ ý kiến của bạn!

Đinh Hoài Phong
Facebook.com/milinh007
Tôi là ai? Reviewed by milinh on 06:58 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.